Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến – Thực phẩm chức năng cho nam giới

Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến là thực phẩm chức năng được bào chế dành riêng cho nam giới, chuyên hỗ trợ chữa phì đại tiền liệt tuyến lành tính. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thiên Long. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có được thông tin cụ thể và chính xác nhất về thực phẩm chức năng Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến này nhé.

Nội dung bài viết
    Add a header to begin generating the table of contents

    Thực phẩm chức năng Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến

    Thành phần của Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến

    Thành phần thảo dược trong một viên nén gồm có:

    • Cao bồ quân (Flacourtia jangomas): 500mg (Tương đương với dược liệu khô Bồ quân 5000mg)
    • Cao trinh nữ hoàng cung: 250mg (Tương đương với dược liệu khô Trinh nữ hoàng cung 2500mg)
    • Cao náng hoa trắng: 200mg
    • Cao bạch hoa xà thiệt thảo: 150mg (Tương đương với dược liệu khô Bạch hoa xà thiệt thảo1500mg)
    • Vitamin E: 5IU
    • Và một số phụ liệu khác như Lctose, amidone, HPMC, PGE 6000, titan dioxyd, talc, magie stearate,…
    Bồ quân là thành phần dược liệu chính của thực phẩm chức năng Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến
    Bồ quân là thành phần dược liệu chính của thực phẩm chức năng Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến

    Thông tin đặc tính của từng dược liệu cụ thể như sau:

    Bồ quân

    Tên gọi khác: mùng quân, mừng quân, mận quân, hồng quân, cây quân trắng, mùng quân rừng, tên khoa học: Flacourtia Jangomas hoặc Flacourtia cataphracta Roxb, thuộc họ bồ quân (Flacourtiaceae). Theo Đông y, rễ cây bồ quân có vị chát, dùng để chữa các chứng tiểu rắt, tiểu khó, thường hay mót rặn lâu nhưng có cảm giác đi không hết, tiểu đêm nhiều lần do viêm bàng quang. Đặc biệt dùng phương thuốc này thường xuyên giúp tránh được nguy cơ u xơ tuyến tiền liệt rất hiệu quả.

    Trinh nữ hoàng cung

    Tên gọi khác: náng lá rộng, tỏi lơi lá rộng, tây nam văn châu lan, tỏi Thái Lan, vạn châu lan hay thập bát học sỹ, tên khoa học: Crinum latifolium L, thuộc họ Náng hay họ Thủy tiên (Amaryllidaceae).

    Theo y học hiện đại, trong cây Trinh nữ hoàng cung Việt Nam có chứa những hoạt chất sinh học với khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào u và kích thích tế bào lympho T hoạt động và phát triển. Đồng thời chỉ thấy có cây Trinh nữ hoàng cung Crinum latifolium L. mới có hoạt chất tác dụng hỗ trợ trị liệu chứng phì đại lành tính tuyến tiền liệt và u xơ tử cung và hoạt chất ức chế sự tăng trưởng của tễ bào ung thư (antitumor) như Crinafolidine, Crinafoline, Paratorimin. (Theo Wikipedia)

    Náng hoa trắng

    Tên gọi khác: cây lá náng, hoa náng, tỏi lơi, đại tướng quân, chuối nước, náng sumatra, tên khoa học: Crinum asiaticum L, Crinum toxicarium L, C. Sumatranum Roxb, C. Amabile Donn, C. Cochinchinensis Roem, thuộc họ Náng hay họ Thủy tiên (Amaryllidaceae). Bột alcaloid toàn phần ở Náng hoa trắng có thể được sử dụng để chữa phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tiền liệt tuyến, và là dược liệu hỗ trợ trong điều trị ung thư đường tiết niệu hay u ác tính ở tuyến tiền liệt.

    Bạch hoa xà thiệt thảo

    Tên gọi khác: giáp mãnh thảo, xà thiệt thảo, cây lữ đồng, tên khoa học: Hedyotis diffusa Willd, thuộc họ cà phê (Rubiaceae). Bạch hoa xà thiệt thảo có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu và đặc biệt hiệu quả trong hỗ trợ chữa trị các bệnh như u bướu, ung thư.

    Vitamin E

    Vitamin E là vitamin có khả năng chống oxy hóa cao. Theo giới chuyên môn, vitamin E được biết có khả năng làm tăng kích thích sản xuất hormone nội tiết tố nam testosterone.

    Có thể thấy rằng, viên uống thực phẩm chức năng cho nam giới Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến là sản phẩm tuyệt vời do Đông Tây y cùng kết hợp tạo ra. Vì vậy người dùng càng yên tâm hơn về chất lượng cũng như hiệu quả của Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến.

    Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến - Thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa phì đại tiền liệt tuyến
    Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến – Thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa phì đại tiền liệt tuyến

    Công dụng của Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến

    Sự kết hợp giữa bài thuốc y học cổ truyền và kiến thức y học hiện đại đã làm nên tính dược liệu cực kỳ hiệu quả của thực phẩm chức năng dành cho nam Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do phì đại lành tính tuyến tiền liệt như:

    • Khó tiểu tiện
    • Tiểu nhiều lần
    • Tiểu không hết

    Chữa phì đại tiền liệt tuyến lành tính bằng Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến

    Bệnh phì đại tiền liệt tuyến là gì? Phì đại tiền liệt tuyến có nguy hiểm không?

    Tiền liệt tuyến là một tuyến nhỏ nằm sát và bao quanh đoạn niệu đạo chỗ nối với cổ bàng quang. Tuyến này chỉ có ở nam giới với chức năng chính là sản xuất ra chất dịch giúp cho nam giới duy trì khả năng sinh sản. Ngoài ra, tiền liệt tuyến còn giữ không cho độc tố, vi khuẩn, hóa chất đi vào đường tiết niệu.

    Bệnh phì đại tiền liệt tuyến còn được gọi là phì đại tuyến tiền liệt lành tính, u xơ tiền liệt tuyến, tăng sản lành tính tuyến tiền liệt, phì đại nhiếp tuyến. Đây là tình trạng gia tăng về kích thước của tuyến tiền liệt ở độ tuổi từ trung niên đến cao tuổi.

    Phì đại tiền liệt tuyến tuy là bệnh lành tính nhưng có thể gây nhiều ảnh hưởng bất tiện đến sinh hoạt hằng ngày như: tiểu khó, bí tiểu, tiều nhiều lần, tiểu gấp, tiểu ngập ngừng, tiểu không hết,…

    Việc lặp đi lặp lại những triệu chứng này trong thời gian dài có thể dẫn đến nhiễm trùng tiết niệu, suy giảm chức năng thận, thậm chí ung thư. Vì vậy, dù không quá nguy hiểm nhưng cần chữa phì đại tiền liệt tuyến dứt điểm để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của người mắc.

    Chữa phì đại tiền liệt tuyến bằng Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến như thế nào?

    Chính vì có tính chất nguy hiểm nên việc phòng ngừa và cải thiện chức năng tiền liệt tuyến cần được chú trọng. Chính vì vậy Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến được ra đời, giúp phòng bệnh và phối hợp chữa phì đại tiền liệt tuyến hiệu quả.

    Đối tượng sử dụng Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến

    Nam giới phì đại tiền liệt tuyến lành tính với các triệu chứng: khó tiểu tiện, tiểu nhiều lần, tiểu không hết.

    Liều lượng sử dụng Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến

    Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.

    Lưu ý:

    Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

    Thực phẩm chức năng cho phái mạnh Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến có nguồn gốc từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ mà hiệu quả vô cùng:

    • Tăng cường hệ miễn dịch cho tiền liệt tuyến. Ức chế tăng sinh, làm cho các tết bào khối u biến mất. Chống oxi hóa, chống viêm, kháng khuẩn hỗ trợ giảm thiểu tái phát hoặc mắc các bệnh khác liên quan đến tiến liệt tuyến.
    • Hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng bệnh lý của tiền liệt tuyết như: tiểu đêm, khó tiểu, tiểu yếu, tiểu không hết, tiểu đau, tiểu ra máu,…

    Địa chỉ mua thực phẩm chức năng Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến

    Để đảm bảo chất lượng thuốc, cần mua thực phẩm chức năng Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến ở các địa chỉ phân phối uy tín.

    Thực phẩm chức năng dành cho nam - Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến có mặt ở hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc
    Thực phẩm chức năng dành cho nam – Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến có mặt ở hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc

    Công ty Cổ Phần Tập đoàn Phú Thiên Long tự hào khi là đơn vị liên kết trực tiếp và phân phối thực phẩm chức năng Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết:

    • Phân phối thực phẩm chức năng chữa phì đại tiền liệt tuyến Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến chính hãng. Có kèm theo hóa đơn chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng của sản phẩm.
    • Phú Thiên Long là đơn vị phân phối thực phẩm chức năng với giá tốt nhất thị trường. Điều này không chỉ áp dụng với thực phẩm chức năng cho nam giới Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến mà còn có cả thực phẩm chức năng cho nữ giới Ngọc Nữ An Khang Gold.
    • Chúng tôi miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng mua sản phẩm thực phẩm chức năng nói chung và mua thực phẩm chức năng dành cho nam giới Bồ Quân Nam Tiền Liệt Tuyến nói riêng.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thiên Long.

    Địa chỉ: Số 27 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.

    Hotline: 1900 88 66 06

    Email: [email protected]

    1900 88 66 06